ก็ต้องเอาไปเรื่อยๆละครับ

ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้าน ปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงาน ตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงา เพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายาย พอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่ เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อน เพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้าน เพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ "นัท" ส่วนภรรยาชื่อ "แก้ว" ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวย นัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดี แม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผม ผมลองใจนัทดูพูดไปว่า "...ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือ" เขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการ รูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเอง ผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้า มันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้ว อีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้ เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก แต่ในส่วนลึกๆ ในจิตใจเธอ ผมไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ในค่ำวันนั้นที่เกิดเรื่อง ผมกลับมาถึงบ้านโดยที่เธอไม่รู้ ผมแอบเห็นเธอดูหนังเอ็กซ์อยู่ในห้องนอนคนเดียวตามลำพัง หนังโป๊เรื่องนั้นเล่นสวาทกันอย่างเอร็ดอร่อยมากๆ เสียงผู้หญิงครวญคราง เร้าใจพิลึก ผมดูเธออยู่นานเพื่อดูว่าเธอจะทำอย่างไรต่อไป... ครับ...สิ่งที่ผมเห็น คือ เธอกำลังลดมือลงไปช่วยตัวเอง เธอสวมชุดนอนบางๆ อยู่ ไม่ได้ยกทรงและไม่มีกางเกงใน เธอเอาฝ่ามือบดคลึงโหนกเนื้อของตัวเองและผมก็เห็นเนินเนื้อนั้นด้วย มันโหนกมีแต่เนื้อไม่ค่อยมีขน สีหน้าเธอบ่งบอกว่ากำลังมีอารมณ์อย่างมาก ผมเองก็หัวใจเต้นแรงนึกอยากพรวดพราดเข้าไปในห้องแล้วชวนเธอมาร่วมรักกับผม แต่ผมจะทำเช่นนั้นได้อย่างไร ถ้าเธอตกใจก็คงมีปัญหาแน่นอน ถ้าเธอไม่ยอมแล้วเอาเรื่องไปฟ้องเพื่อน คราวนี้ผมกับเพื่อนคงไม่ต้องมองหน้ากันอีกต่อไป ผมหักห้ามใจเดินเข้าห้องนอนของตัวเอง แต่ผมนอนไม่ค่อยหลับครับ พลิกซ้ายพลิกขวาอยู่เกือบทั้งคืนเลยทีเดียว ตกดึกผมทนไม่ไหวจริงๆ จึงลุกจากห้องไปเคาะประตูห้องนอนของเธอ เธอเปิดประตูรับผม ท่าทางของเธอก็คงยังไม่ได้นอนหลับเหมือนกัน เธอถามผมว่ามีอะไรหรือ ผมตอบเธอไปว่าผมนอนไม่ค่อยหลับ เธอเองก็บอกกับผมว่าเธอก็นอนไม่หลับเหมือนกันและอยากมีเพื่อนคุย เราสองคนก็เลยนั่งคุยกันที่ห้องของเธอ ผมนั่งคุยกับเธออยู่ริมหน้าต่าง ส่วนเธอนั่งอยู่บนเตียง เธอนั่งสวมชุดคลุมทับชุดนอนอีกที ผมมองเห็นทรวดทรงองค์เอวที่ยั่วยวนใจ พอผมนึกถึงเมื่อตอนหัวค่ำ ผมเห็นภาพเรือนร่างภายใต้ชุดนอนในทันที คุยกันไปคุยกันมา เธอถามผมว่า "...เหงาไหม.." ผมตอบว่าเหงา เธอเองก็คงเหงาเช่นเดียวกัน ผมตัดสินใจพูดไปว่าผมไม่อยากกลับไปนอนที่ห้อง จะนอนที่ห้องนี้ด้วยคนได้ไหมครับ เธอจ้องหน้าผม แล้วก็ตอบผมว่า "...ไม่รู้ซิ..ถ้าไม่กลัวสามีเธอรู้...ก็ตามใจ" เธอตอบมาอย่างนี้ก็แสดงว่าเธอโอเค ผมถือวิสาสะปิดไฟในห้องให้มืด แต่ก็ไม่มืดมากนัก เพราะมีแสงไฟจากนอกบ้านส่องสอดเข้ามา ผมบอกเธอว่าเมื่อตอนหัวค่ำ ผมแอบเห็นเธอกำลังดูหนังเอ็กซ์อยู่และเห็นทุกๆ อย่างที่เธอทำกับตัวเอง เธอได้ยินเช่นนั้นก็ทำท่าอายๆ แล้วผมก็ผวาเข้ากอดเธอ ตอนแรกเธอไม่ยอม เธอดิ้นรนขัดขืน ผมรู้ว่าเป็นอุบายของเธอจึงไม่ยอมเลิก ผมจัดการถอดชุดเสื้อคลุมของเธอออก เธอก็อ้างว่าจะฟ้องเพื่อนผม ผมเอาชุดนอนเธอออกจากตัวเธอ เธอก็ข่วนผมใหญ่จนเป็นรอย ผมจัดการถอดกางเกงนอนตัวเองออกจนเห็นท่อนเนื้อของผม มันแข็งตัวเป็นลำใหญ่ยาวประมาณ 7 นิ้วหันมาอยู่ตรงหน้าเธอ เธอทำท่าตกใจผมจึงเข้าจูบไซ้เลียด้วยปลายลิ้น ลิ้นเปียกสากๆ ระคายเหมือนกระดาษทรายของผม เลียไปตามซอกคอ ซอกใบหูและเนื้อหนังมังสาตามตัวที่ขาวผุดผาด ตอนนี้เธอไม่ขัดขืนผมอีกแล้ว ปล่อยให้ผมสาละวนอยู่กับเรือนร่างของเธออย่างสบาย เธอเอาแต่บิดตัวไปมา หายใจแรง บางทีก็ร้องครางออกมาเบาๆ "...อย่านะ...อย่าทำ...อย่างนี้...มันไม่ดีนะๆ...ซี้ดดด....ถ้าเขารู้เข้าเขาคงเอาตายเลย...ซี้ด...อูยยยย...อย่าเลย....เลิกเถอะ...เลิกทำเสียที...ซี้ดดดด...อาาาา....." "ถึงขั้นนี้แล้วจะเลิกได้อย่างไร....ผมจะทำให้คุณมีความสุขที่สุดเลย.." ผมไม่มีทางเลิกง่ายๆ หรอก ผมจับเต้าเนื้ออวบใหญ่ของเธอ บีบเคล้นเต็มมือเต็มแรง ผมจับขาของเธอถ่างออก จับท่อนเนื้อของผม ลากขึ้นลงบริเวณปุ่มสวรรค์ "...โอ๊ว...โอ๊ว...ไม่ไหว.....อูววว...โอยยย..." ผมเริ่มสอดใส่ท่อนเนื้อเข้าไป มันเข้าไปได้อย่างง่ายดายด้วยความที่เธอถูกกระตุ้นอยู่นานหรืออาจจะเป็นความแปลกใหม่ที่เธอเพิ่งเคยเจอ ผมอัดโยกเต็มแรง เธอเริ่มยกสะโพกมารับ จนผ่านไปประมาณ 10 นาทีก็จับเธอคุกเข่า เธอทำตามอย่างว่านอนสอนง่าย แล้วผมก็จัดการเธอทางด้านหลัง บั้นท้ายขาวๆ อวบๆ ใหญ่ๆ ของเธอเมื่อโดนผมสวมใส่ก็มีอาการส่ายเดี๊ยะ ไม่ได้ส่ายหนีนะครับ เธอส่ายสู้อยู่ตลอดเวลาที่ผมขยับเข้าและออก ทุกครั้งที่ผมรั้งเนินสะโพกของเธอ เพื่อที่จะสาวบั้นเอวเข้ากระแทกกระทั้นลำยาวใหญ่ให้เข้าไปในเนินนูนที่มันปลิ้นเข้าปลิ้นออกมาทางข้างหลังตรงหว่างขา ร่างของเธอจะสะท้านทุกครั้งเพราะแรงที่ผมกระทุ้งเข้าไป ร่างอวบอัดผิวขาว อกโตนั้นสะดุ้งเฮือกๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า อกใหญ่ๆ ก็กระเพื่อมไหวอยู่ที่หน้าอก ผมพยายามเอื้อมมือไปจับ แต่ไม่ค่อยถนัดนักแต่ก็บีบเคล้นมันจนได้ ผมใช้คางที่มีหนวดเป็นตอสากๆ เคล้าเคลียกับแผ่นหลังขาวเนียนของเธอ ทำเอาเธอร้องอี้อ๊าๆ เป็นระยะ เธอคงจะเสียวและจั๊กจี้จนสยิวนั่นเอง ผมอยู่ในท่านี้กับเธอพอสมควรแล้ว ก็เลยชวนเธอนอนตะแคงบ้างเธอก็ทำตาม ผมประกบเธอทางด้านหลัง มือก็ขยำเต้าเนื้อเนินอกทั้งสองข้าง สองเต้าใหญ่เสียจนเต็มมือ แล้วผมค่อยๆ บรรจงสอดใส่ก่อนที่ผมจะสอดใส่ก็เอามือคลำที่เนินเนื้อสักครู่หนึ่ง ใช้ปลายนิ้วกลางบี้เม็ดเนื้อที่เป็นติ่งสำราญอีกเล็กน้อย ผมทำอย่างนี้มันไม่ค่อยถนัดหรอกครับ แต่มันก็ประหลาดดีอีกแบบ มันทำให้ผมและเธอมีอารมณ์ร้อนแรงมากขึ้น เธอยังครางอ๋อยๆ ผมก็ระบายลมหายใจร้อนแรงอยู่เป็นช่วงๆ แต่แล้ววาระสำคัญก็มาถึง ผมให้เธอนอนหงายและผมนอนคว่ำประกบมือจับท่อนเอ็นสอดใส่แล้วจัดการตะบันไปข้างหน้า ทะลวง กระทั้น กระแทก ผมกระทำอย่างสุดๆ ของแรงที่มีอยู่ในกาย และแล้วผมและเธอก็เสร็จสมอารมณ์หมายทั้งคู่ ทั้งผมและเธอต่างก็เกร็งกันไปทั้งตัวทั้งร่าง มันช่างวิเศษมากที่เราทั้งสองถึงจุดไคลแม็กซ์พร้อมๆ กัน ร่างของผมพาดทับร่างของเธอไว้ ร่างผมและเธอชุ่มชื้นไปด้วยเหงื่อเพราะออกแรงและออกลีลากันมาก ทั้งหนักหน่วงอีกด้วย ผมและเธอนอนสลบอยู่บนเตียงเดียวกันในคืนนั้นทั้งคืนเลย วันรุ่งขึ้นตอนบ่ายเพื่อนของผมก็กลับมา ผมหวังว่าเธอจะไม่พูดเรื่องของเราสองคนให้เพื่อนผมฟัง แต่ใจก็หวั่นว่าเธอจะพูดแต่แล้วเธอก็ไม่ได้พูดอะไรเลย พอตกกลางคืนเขาทั้งสองก็ร่วมรักกัน เสียงดังมาก ผมนอนอยู่ในห้องยังได้ยิน ผมอดใจไม่ไหวจึงต้องลุกไปดู ผมแอบดูเขาทำรักกันอย่างเต็มตา เพื่อนผมมันไม่ยอมปิดไฟ มันเปิดสว่างโร่ ผมจึงเห็นภาพบนเตียงนอนได้ชัดเจน ผมคิดว่าเธอเป็นคนเก็บอารมณ์พอสมควรพอได้ระบายก็เลยสนุกกับผมอย่างไม่ยั้ง ผมอยู่มาอีกสามวันก็ตัดสินใจกลับบ้าน ผมไปง้อแฟนผมเพราะที่ทะเลาะกันนั้น ผมเป็นฝ่ายผิดเอง ผมขอโทษแฟนผมกับเรื่องที่ผมทำไม่ดีกับเธอ เธอเองก็ให้อภัยผม ผมกลับมาอยู่บ้านของผมตามเดิม และหาเวลาโทรศัพท์ไปหาเมียเพื่อนอยู่บ่อยๆ ผมนัดเธอมาเล่นเกมส์เสียวกันหลายครั้ง จนกระทั่งทุกวันนี้ผมก็ยังปลีกตัวจากเธอไม่ได้ กลัวเหลือเกินว่าเพื่อนผมจะรู้ว่าผมแอบตีท้ายครัว ผมยังไม่รู้จะทำอย่างไรดีครับ ปัจจุบันนี้ผมยังหาทางออกไม่ได้เลยครับมันตันไปหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น