ได้อาเป็นเมีย

เรื่อง นี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อย สวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม ผมตกใจกลัวอาเห็น แกไม่เห็นผมหรอก ผมเห็นแกหมดเลย แกใช้สบู่เหลวฟอกตัว ไล่ตั้งแต่หน้า ลำคอ ไหล่ เนินอก หัวนม ผมเพิ่งรู้ว่าหัวนมแกบอด คือหัวนมพุ่งย้อนเข้าหาตัว แกถูสบู่ลงมาที่หน้าท้อง ต่อลงมาถึงเนินสวาทที่มีไหมดำสนิท ปกคลุม แผ่กระจายอยู่ทั่ว มืออาเน้นอยู่ที่เนิน ผมเห็นนิ้วชี้รูดขึ้นรูดลงตรงกลีบสวาท อาละเลงสบู่อยู่ตรงนั้นเนิ่นนาน ไม่รู้แกพูด อะไรอู้อี้ มีเสียงซี้ด..ด้วย แกกระตุกนิดนึง แล้วอาก็อาบน้ำต่อไปจนเสร็จ เมื่ออานุ่งผ้า ผมจึงรีบเดินกลับมาดูทีวีตามเดิม คืนนั้นผมเข้านอนตอน 3 ทุ่ม จนถึง 4 ทุ่มผมก็ยังนอนไม่หลับ คิดถึงภาพเมื่อตอนเย็น อาที่ผมรู้จักเป็นคนเรียบร้อย ไม่เคยพูดจาเรื่องเซ็กซ์เลย ไม่คิดว่าแกจะมีความต้องการขนาดนี้ ผมรวบรวมความกล้าเดินไปห้องของอา อากำลังดูทีวีอยู่ ผมขอดูด้วย เมื่อหนังจบอาจะดับไฟปิดห้องนอน ผมบอกว่าอยู่ข้างบนคนเดียว ได้ยินเสียงคล้ายคนเดิน ผมกลัวจนนอน ไม่หลับ ขอนอนในห้องแกด้วย อาบอกนอนคืนเดียวไม่เป็นไร เห็นพ่อแม่ไม่อยู่จึงอนุญาต


ผมนอนกับพื้นอานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป อาตื่นขึ้นมาครับ ถามผมว่าทำอะไร ผมรีบปฏิเสธเปล่าครับ พื้นข้างล่างแข็งผมนอนไม่หลับ อาบอกนอนบนเตียงก็ได้ ผมนอนได้พักเดียวมืออาป่ายมาโดนเอ็นผม ซึ่งแข็งตัวมาตั้งแต่เห็นหอยอาแล้ว อาบอกแข็งนี่ ผมไม่กล้าพูดอะไร อาถามผมอีกว่าเคยช่วยตัวเองหรือเปล่า ขณะที่ถามมือแกก็ล้วงลงไปในกางเกงผม มือกำเอ็นหลวมๆ รูดขึ้นรูดลง จนหนังหัวเอ็นเปิดแล้ว อาถามอีกเคยเที่ยวผู้หญิงหรือเปล่า ผมตอบไม่เคยครับ อาบอกดีแล้วไม่ติดเชื้อโรค แล้วอาก็ถามต่อว่าชักว่าวมันไหม ผมว่าก็ดีครับ อาบอกสู้ของจริงไม่ได้หรอก ผมถูกรูดจนเสียวจึงบอกว่าผมเสียวครับ อาเลิกรูด ไม่ถามอีกแล้ว คราวนี้แกลุกขึ้นจับเอ็นผมเข้าปากอม ทั้งดูดทั้งเลียเหมือนแท่งเนื้อเป็นแท่งไอติม ผมเสียวทนไม่ ไหวจึงเอามือกดหัวแกขอให้อาหยุด ได้ผลครับ อาหงายหลังนอนหงายดึงมือผม จับข้อมือผมไปวางไว้ตรงเนินสวาท และสั่งว่าลูบดูสิ ไม่กัดหรอก มันมีร่องอยู่ ใช้นิ้วแหย่ลงไปด้วย อย่างงั้น นิ้วกดลง บี้ด้วย ผมรู้สึกว่ามือเปียกน้ำเมือกเหลวๆ อาจับไหล่ผลักผมเลื่อนตัวลงไปจนหน้าผมไปอยู่ที่หอยแก หอมดูสิ มันติดตัวอามาตั้งแต่เกิด เอาลิ้นออกมาสิ เก็บไว้ทำไม มีเม็ดเนื้อเล็กๆ อยู่หาให้เจอนะ เมื่อลิ้นผมแทรกผ่านกลีบสวาท ผมได้สัมผัสเม็ดเนื้อนั้น อาส่ายเอว ปากก็พูดภาษาอะไร ฟังไม่รู้เรื่อง "อือ อือ..โอย โอย.." ยิ่งเลียน้ำอายิ่งออกมามาก ผมละเลงลิ้นจนอาบอกว่าพอแล้วเอาอาเถอะ ผมจึงสอด แขนลอดใต้เข่าอา โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย ตอนนี้ก้นอากระดกลอยขึ้นจากพื้น อาจับแท่งเอ็นผมไปเพ่นพ่านละเลงกับปาก ช่องคลอด จนหัวเอ็นเปียกชุ่ม เมื่ออาจับแท่งเอ็นจ่อตรงปากช่อง ผมก็ดันท่อนเอ็นตรงๆ เข้าช่องคลอด อาบอก "ค่อยๆ ทำ อาไม่โดนมานานแล้ว" อาเอื้อมมือมาโอบรอบก้นผม ดึงก้นผมเข้าหาตัวแก ขณะเดียวกันแท่งเอ็นมันก็เสียบเคลื่อนลึกเข้า สู่ช่องคลอด พอผมดึงถอยหลัง อาก็ดึงก้นกลับอีกทุกที ผมดึงสั้นยาวสลับกันไป บางช่วงผมหยุดนอนทับร่างอา ดูดนมแก ทั้งสองข้าง อาหมิบช่องคลอดกอดรัดกัดเอ็นผมตลอด เสียวมากเลยครับ คำพูดบอกความรู้สึกไม่หมด คนที่ยังไม่เคย ไม่เข้าใจหรอก ผมบดขยี้เขย่ากระเด้งกระเด้า จนรู้สึกว่าน้ำรักมาครั่งเต็มแท่งเอ็นแล้ว บอกสารภาพกับอาว่า "ไม่ไหวแล้ว ครับ น้ำจะแตกแล้ว" อาปล่อยมือจากก้นผมมาจับข้อเท้าตัวเอง ดึงจนขากางเกือบ 180 องศา บอกผมว่า "เร่งเลย เร็วๆ ดึงยาวๆ อาก็ไม่ไหวแล้ว" เสียงอาร้อง "อู้ อู้..โอว โอว..ซี้ด..ซ้าด.. yed..เร็วๆ" ผมเกร็งสุดแล้ว ทนต่อไปไม่ไหว ระเบิดน้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา อาก็เกร็งตัว ช่องคลอดของอากัดผมใหญ่เลย จนผมต้องระเบิดใส่แกอีกประปราย ผมยัง ไม่ถอนของผมออก ยังคงนอนแช่อยู่ในหอยอา พอตื่นเช้าอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวเสร็จ อาก็อนุญาตให้ผมทำกับแกอีก แทงข้าง หน้าข้างหลัง นอนหงายนอนคว่ำ ผมเขย่าเอ็นและระเบิดน้ำรักใส่อาอีก 2 ครั้ง เหนื่อยมากเลยครับ แต่ก็คุ้มค่า ผมคลาน กลับเข้าห้องตัวเองตอน 4 โมงเช้าวันอาทิตย์ ผมชอบแล้วครับ อยากเจอของจริงอีก อาน่าจะบอกว่าแบบนี้มีมาตั้งนานแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น